Friday, March 11, 2016

Ca sĩ Ðan Nguyên rời Asia về Thúy Nga

WESTMINSTER (NV) - Trên hai trang quảng cáo của chương trình ca nhạc thu hình Thúy Nga 118 “Ðức Huy, 50 Năm Âm Nhạc,” ngày 7 Tháng Năm và Thúy Nga 119 “Nhạc Vàng Muôn Thuở,” ngày 8 Tháng Năm, của trung tâm Thúy Nga, đều có sự góp mặt của ca sĩ Ðan Nguyên.
Pic
Ca sĩ Ðan Nguyên. (Hình: Facebook)

 Phóng viên báo Người Việt đã tìm cách gặp gỡ ca sĩ Ðan Nguyên, nhưng với nhiều lý do ca sĩ khất hẹn nhiều lần.

Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy của trung tâm Thúy Nga xác nhận, kể từ show thu hình DVD Thúy Nga 118, ca sĩ Ðan Nguyên chính thức gia nhập và sinh hoạt với tất cả các anh chị em ca nghệ sĩ khác của trung tâm này.

Ðan Nguyên là một trong vài giọng hát hiện nay được giới yêu âm nhạc hải ngoại, cũng như trong nước yêu chuộng, anh có chất giọng tenor cao, và khuôn mặt cùng dáng vóc đẹp, rất đàn ông.

Ðan Nguyên là thế hệ 8X, anh sinh ra và lớn lên tại Thừa Thiên, Huế.

Chàng ca sĩ tham gia vào làng ca nhạc hải ngoại từ năm 2007, với sở trường chuyên trị dòng nhạc tình lãng mạn, nhạc quê hương, chỉ sau vài năm, ca sĩ Ðan Nguyên nhanh chóng thu phục được sự ái mộ, cũng như ủng hộ thật nhiều từ giới thưởng ngoạn Việt Nam trên toàn thế giới.

Nhắc đến Ðan Nguyên là nhắc đến những ca khúc quen thuộc như Ðừng Nói Xa Nhau, Trên Bốn Vùng Chiến Thuật, Nó, Thuở Ấy Có Em...

Trước khi về Thúy Nga, Đan Nguyên là ca sĩ độc quyền của Asia.

Sự hợp tác lần đầu tiên của ca sĩ Ðan Nguyên trong hai chương trình ca nhạc, thu hình Thúy Nga 118, 119, đánh dấu bước ngoặt, sự thay đổi lớn của làng “showbiz” Việt Nam tại hải ngoại.
Ðức Tuấn/Người Việt

No comments :

Post a Comment


 Tục ngữ & Thành ngữ

 Nghệ Thuật Sống