Friday, May 15, 2015

Nick Fradiani, 'thần tượng âm nhạc' mới của nước Mỹ

ert
Nick Fradiani, 'thần tượng âm nhạc' mới của nước Mỹ 

LOS ANGELES (NV) - Chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc của nước Mỹ “American Idol” lần thứ 14 đã kết thúc vào hôm Thứ Tư, 13 tháng 5, tại nhà hát Dolby Los Angeles, với chiến thắng thuộc về thí sinh Nick Fradiani đến từ Connecticut.

Với giọng ca truyền cảm và khả năng sáng tác tuyệt vời, Nick Fradiani đã chinh phục được khán giả và vượt qua thí sinh Clark Bechkham đến từ Tennessee để giành chiến thắng một cách thuyết phục.
Sinh ra và lớn lên ở Guilford, Connecticut trong một gia đình có cha là nhà soạn nhạc, Nick Fradiani đã được tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm. Lúc nhỏ, anh được cha dạy học đàn piano, đàn guitar và chơi trống. 

Ngoài sở thích chơi các nhạc cụ và sáng tác nhạc như cha mình, trước khi đến với chương trình “American Idol,” Fradiani từng là giọng ca chính trong ban nhạc Beach Avenue- nhóm nhạc từng tham gia cuộc thi “America's Got Talent” mùa giải thứ 9 nhưng đã rớt ở vòng loại. Không bỏ cuộc, Fradiani tiếp tục ghi danh thi “American Idol” năm nay và thành công đã mỉm cười với anh. 

Việc trở thành quán quân “American Idol” lần thứ 14 đem lại cho Fradiani cơ hội ký hợp đồng với các hãng đĩa lớn và trở nên nổi tiếng và gần gũi hơn với công chúng. 

ert
Các thí sinh chúc mừng chiến thắng của quán quân "American Idol" lần thứ 14 Nick Fradiani (thứ 2 hàng đầu, từ trái.) (Hình: Getty Images)
American Idol mùa giải thứ 15 sẽ được phát sóng đầu năm 2016 và cũng sẽ là mùa giải cuối cùng. Theo CNN, trong cuộc họp báo vào hôm thứ hai, ngày 11 tháng 5, năm 2015, ông Gary Newman, đồng chủ tịch điều hành của tập đoàn truyền thông Fox, đã chính thức thông báo việc ngừng sản xuất chương trình “American Idol” sau khi kết thúc mùa thứ 15.

“Đó là một quyết định rất khó khăn”, ông nói. “Chúng tôi nhận ra rằng, đây là thời điểm để kết thúc chương trình”. 

Chương trình được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2002 với mục đích tìm kiếm giọng hát triển vọng tài năng chinh phục khán giả Mỹ. Sau vòng thử giọng được tổ chức khắp cả nước, các thí sinh bước vào vòng trong sẽ được quyết định từ sự bình chọn của khán giả, với sự hỗ trợ từ các giám khảo. 

Sự ra đời và phát triển của “American Idol” đã đặt nền móng cho nhiều chương trình cuộc thi về âm nhạc sau này. (NA)

No comments :

Post a Comment


 Tục ngữ & Thành ngữ

 Nghệ Thuật Sống