Wednesday, December 24, 2014

Thế Sơn chính thức tham gia trung tâm ASIA

Ðức Tuấn/Người Việt
WESTMINSTER (NV) - “Ca sĩ Thế Sơn chính thức tham gia thu hình cho DVD Asia 76, “Journey To A Dream,” vào ngày 27 Tháng Mười Hai sắp tới, tại đại hí viện Long Beach Convention Center, 300 E. Ocean Blvd., Long Beach, CA 90802, chương trình bắt đầu lúc 7 giờ tối.” Nhạc sĩ Trúc Hồ, giám đốc điều hành đài truyền hình SBTN, xác nhận với phóng viên Người Việt.

Cách đây không lâu từng có tin ca sĩ Thế Sơn không còn cộng tác với trung tâm Thúy Nga sau 20 năm sinh hoạt nghệ thuật với trung tâm này.

Ca sĩ Thế Sơn góp mặt trong buổi lễ giỗ đầu của cố nhạc sĩ Việt Dzũng. (Hình: Ðức Tuấn/Người Việt)

Ca sĩ Thế Sơn, một khuôn mặt rất thân quen trong làng ca nhạc Việt Nam tại hải ngoại, anh sở hữu chất giọng Tenor.

Thế Sơn là một giọng hát đa dạng, anh có thể chuyển tải được tất cả các loại nhạc khác nhau, từ nhạc thính phòng, nhạc trẻ, nhạc tình lãng mạn đến nhạc quê hương ướt át, ngọt ngào, ngay cả dân ca, vọng cổ cũng vậy.

Thế Sơn có một số lượng khán giả, fan đông đảo, mức đông đảo đến độ mỗi lần trên những tờ poster giới thiệu các chương trình ca nhạc, đại nhạc hội ở những tiểu bang xa, có tên anh là y như rằng rất nhiều quý khách mua vé đi xem.

Thế Sơn vốn là con của một sĩ quan quân đội Việt Nam Cộng Hòa, bởi vậy anh xác định rõ ràng con đường mình đi và phục vụ cho ai...

Thế Sơn từng nói: “Tôi không phản đối các đồng nghiệp về Việt Nam trình diễn, vì mỗi người đều có chén cơm manh áo phải lo, thế nhưng với riêng tôi, tôi không muốn phụ lòng tin của khán giả nơi đây, bởi vậy tôi chưa nghĩ đến ngày nào đó mình về Việt Nam ca hát...”

Nếu nói về lòng tin, về ý chí mạnh mẽ và sự yêu nước của một nghệ sĩ chân chính như tấm gương sáng của cố ca nhạc sĩ Việt Dzũng, thì Thế Sơn cho biết anh yêu mầu cờ vàng, ba sọc đỏ, anh yêu lý tưởng của người quốc gia, và anh biết ơn những người lính Việt Nam Cộng Hòa đã từng hi sinh xương máu trong cuộc chiến vừa qua.

Bên ngoài đời sống, Thế Sơn là người bạn, người em rất chân tình, vui vẻ và sống tốt với anh em, bạn bè.

Có lẽ chính vì tất cả những yếu tố tốt đẹp đó, cho dù thế nào đi chăng nữa, đi đến đâu chàng ca sĩ ấy cũng đều nhận được tấm lòng ưu ái, ủng hộ của khán giả khắp năm châu.

No comments :

Post a Comment


 Tục ngữ & Thành ngữ

 Nghệ Thuật Sống